Shiny Arcanine ใน Pokémon Scarlet และ Violet โดยไม่ต้องออกตามล่ามัน มีการแจกสิ่งมีชีวิตในเวอร์ชันหายากให้ฟรี แต่กิจกรรมการแจก นั้นมีเวลาจำกัด ดังนั้นผู้เล่นอาจจำเป็นต้องรู้ด้วยว่าจะรับโปเกมอน Generation 1 ในเกมได้อย่างไร Shiny Pokémonใน Scarlet และ Violet มีแนวโน้มที่จะปรากฏต่อผู้เล่นมากขึ้นเนื่องจากการระบาดของโรค และตอนนี้ผู้เล่นมีโอกาสมากขึ้นที่จะเจอสิ่งเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งตัวในระหว่างการผจญภัย อัตราต่อรองของ Shiny ใน Pokémon Scarlet และ Violet ยังคงต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ดังนั้นสิ่งมีชีวิตที่มีสีอื่นเหล่านี้จึงถือว่าค่อนข้างหายากในเกม และไม่ควรมองข้าม ขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการได้รับโปเกมอนบางตัว

เวอร์ชัน Shiny ของพวกมันสามารถเป็นโทเค็นการแลกเปลี่ยนสำหรับตำนานได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่น Shiny Paradox Pokémon บางตัวหายากมากเนื่องจากไม่มีการระบาดใน Area Zero ซึ่งพวกมันเป็นที่ต้องการอย่างมากในหมู่เทรนเนอร์ การค้นหาพวกมันเพื่อการค้าที่ยุติธรรมใน Pokémon HOME นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

Distribution Code สำหรับ Pokémon Scarlet & Violet

ในระยะเวลาที่จำกัด Nintendo กำลังแบ่งปัน Distribution Code สำหรับ Pokémon Scarlet และ Violet เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนที่ใช้รหัสสามารถรับสำเนาของโปเกมอนหายากได้ สิ่งมีชีวิตนี้อ้างอิงจากผู้เล่น Arcanine ของ Paul Chua จากทีม EUIC ของเขาตาม Serebii บน Twitter กิจกรรมการจัดจำหน่ายยังเป็นการระลึกถึงการแข่งขันชิงแชมป์นานาชาติอเมริกาเหนืออีกด้วย ผู้เล่นที่ต้องการคว้า นี้จะสามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนถึง 3 กรกฎาคม หลังจากนี้ กิจกรรมการแจกจ่ายจะสิ้นสุดลงและผู้เล่นจะไม่สามารถรับได้อีกต่อไปในการรับ ในโปเกมอน Scarlet และ Violet ผู้เล่นจะต้องใช้รหัสการแจกจ่ายที่เกี่ยวข้องในฟีเจอร์ Mystery Gift ในเกม

ตามที่ Serebii แบ่งปันในโพสต์อื่นบน Twitter รหัสคือ PAULEU1CW1N ในการใช้งาน ผู้เล่นจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้: บู๊ตโปเกมอนสการ์เล็ตและไวโอเล็ต เชื่อมต่อเกมกับอินเทอร์เน็ต เปิด Poké Portal ในเมนูหลัก เปิดฟีเจอร์ Mystery Gift (ตัวเลือกสุดท้ายใน Poké Portal) เลือก “รับด้วยรหัส/รหัสผ่าน” พิมพ์ PAULEU1CW1N เลือก “ของขวัญอาร์คานีนของพอล”หลังจากสรุปขั้นตอน พิเศษและฟรีในโปเกมอน Scarlet และ Violet จะถูกส่งไปยังกล่องของผู้เล่น สามารถรับโปเกมอนหายากได้เพียงหนึ่งสำเนาต่อเกม หากผู้เล่นมีทั้งโปเกมอนสการ์เล็ตและโปเกมอนไวโอเล็ตบนคอนโซล Nintendo Switch จะสามารถรับหนึ่งตัวจากแต่ละเกมได้

จับ Shiny Growlithe ใน Pokémon Scarlet & Violet

หากผู้เล่นพลาดกิจกรรมการแจก ฟรีใน Pokémon Scarlet และ Violet พวกเขาสามารถลองรับได้โดยใช้วิธีดั้งเดิม ผู้เล่นสามารถลองเสี่ยงโชคเพื่อจับ Arcanine ในป่าในจังหวัดทางใต้: Area Four, North Province: Area Two หรือในการเผชิญหน้า Tera Raid (แม้ว่าโอกาสของเงาจะต่ำมาก) หรืออาจลองใช้การล่าเงาแบบระบาดครั้งใหญ่ ใน Pokémon Scarlet และ Violet เพื่อ จับ Shiny Growlithe และพัฒนาเป็น Shiny Arcanine แม้ว่ามันจะยังคงเป็นเงาที่หายาก สามารถหาได้ค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตาม ของรางวัลที่ได้รับจากรหัสการแจกจ่ายนั้นไม่ซ้ำใคร และอิงจากโครงสร้างแชมป์เปี้ยนโปเกมอน มันยังมาพร้อมกับเครื่องหมายพิเศษสำหรับมอบให้กับโปเกมอนอีกด้วย กิจกรรมการแจกโปเกมอนของผู้เล่นที่ใช้ในการแข่งขันเป็นเรื่องปกติในโปเกมอนสการ์เล็ตและไวโอเล็ต แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีแสงแวววาวอยู่ในสปอตไลต์

Pokémon Scarlet & Violet ธาตุไฟแนะนำ

ในเกม Pokémon Scarlet & Violet (หากมีเกมดังกล่าวออกมาในอนาคต) ธาตุไฟจะมีความสำคัญในการเลือกทีม Pokémon ของคุณเพื่อต่อสู้ Pokémon Scarlet & Violet ธาตุไฟแนะนำ ที่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในเกม:

  1. Charizard: Charizard เป็น Pokémon ธาตุไฟและภายในซีรีย์ Pokémon เป็นหนึ่งใน Pokémon ที่เป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ซึ่งมีพลังโจมตีสูงและความเร็วมากเป็นพิเศษ
  2. Arcanine: Arcanine เป็น Pokémon ธาตุไฟและมีความเร็วที่น่าทึ่ง มีพลังโจมตีและพลังป้องกันที่สูง เหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะกลางถึงยาว
  3. Blaziken: Blaziken เป็น Pokémon ธาตุไฟและมีการโจมตีระยะใกล้ที่แข็งแกร่ง ความเร็วของมันก็สูง อีกทั้งยังสามารถใช้เทคนิคต่อสู้ปกติและเทคนิคต่อสู้พิเศษได้เป็นอย่างดี
  4. Infernape: Infernape เป็น Pokémon ที่มีความเร็วสูงและการโจมตีที่แข็งแกร่ง ธาตุไฟและธาตุหินนำมาผสมกันให้มีความหลากหลายในการโจมตี
  5. Volcarona: Volcarona เป็น Pokémon ธาตุไฟและธาตุแมลง มีพลังโจมตีสูงและมีความเฉลียวฉลาดในการใช้เทคนิคต่าง ๆ และเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะกลางถึงยาว

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของ Pokémon ธาตุไฟที่อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจใน Pokémon Scarlet & Violet (หากมีเกมดังกล่าวออกมาในอนาคต) โดยสามารถเลือกใช้ Pokémon อื่น ๆ ในธาตุดังกล่าวได้ตามความชอบและกลยุทธ์ของคุณ

วิธีจับ Pokémon Scarlet & Violet

เนื่องจาก Pokémon Scarlet & Violet เป็นเกมที่ยังไม่มีอยู่จริงในขณะนี้ ฉันไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการจับโปเกมอนในเกมดังกล่าวได้ เนื่องจากฉันไม่มีข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับการจับโปเกมอนในเกม Pokémon ทั่วไป นี่คือขั้นตอน วิธีจับ Pokémon Scarlet & Violet ที่สำคัญที่คุณอาจต้องปฏิบัติตาม:

  1. หา Pokémon: สำรวจพื้นที่ในเกมเพื่อค้นหา Pokémon ที่ปรากฏอยู่ ในบางครั้งคุณอาจพบพากย์ไว้ในพื้นที่ประจำหรือมีแหล่งเกิดเป็นพิเศษ
  2. ส่งบอลโปเกบอล: เมื่อคุณพบ Pokémon ที่คุณต้องการจับ ใช้บอลโปเกบอล (Poké Ball) ในการโจมตีและจับ Pokémon ใช้กำลังของคุณเพื่อวางบอลลงในร่างของ Pokémon
  3. ใช้ไอเท็มเสริม: ในบางครั้งคุณอาจใช้ไอเท็มเสริมเพื่อเพิ่มโอกาสในการจับ Pokémon เช่น การใช้เบอร์รี่ (Berry) เพื่อเสริมความน่าจะเป็นในการจับ
  4. สังเกตพฤติกรรมของ Pokémon: ในการจับ Pokémon มีบางสิ่งที่คุณอาจต้องสังเกต เช่น การเคลื่อนไหวและพฤติกรรมของ Pokémon อาจช่วยให้คุณเข้าใจและปรับกำลังในการจับให้ถูกต้อง

ใช้การสนทนา: บางครั้งคุณอาจใช้การสนทนาและกระตุ้น Pokémon เพื่อให้มันเข้าใจคุณมากขึ้น ทำให้มันง่ายต่อการจับ

อย่างไรก็ตาม การจับโปเกมอนสามารถเป็นกระบวนการที่จะต้องลองและปรับปรุงตามประสบการณ์ของคุณเอง จำไว้ว่าแต่ละเกม Pokémon อาจมีกฎและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการเล่นเกมและสัมผัสกับโลกของ Pokémon Scarlet & Violet เองจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้วิธีการจับโปเกมอนในเกมนั้น ๆ

ไอเทมเสริมในเกม Pokémon Scarlet & Violet

เนื่องจาก Pokémon Scarlet & Violet เป็นเกมที่ไม่มีอยู่จริงในขณะนี้ ฉันไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับไอเท็มเสริมในเกมนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ในเกม Pokémon ทั่วไป ไอเท็มเสริมสามารถใช้เพื่อช่วยเสริมและเพิ่มโอกาสในการต่อสู้และการจับโปเกมอนได้ ตัวอย่างของไอเท็มเสริมที่อาจมีอยู่ในเกม ไอเทมเสริมในเกม Pokémon Scarlet & Violet อาจมีดังนี้:

เบอร์รี่ (Berry): เบอร์รี่เป็นไอเท็มที่ใช้ในการสังเคราะห์และใช้ในการส่งต่อให้กับโปเกมอน บางสายพันธุ์ของโปเกมอนอาจต้องการเบอร์รี่เป็นอาหารหรือกินในขณะที่เล่นเพื่อเพิ่มโอกาสในการจับ

ตาข่ายโปเกมอน (Poké Ball): ตาข่ายโปเกมอนเป็นไอเท็มที่ใช้ในการจับโปเกมอน มันมีความแข็งแรงและความเร็วในการจับโปเกมอน ชนิดของตาข่ายโปเกมอนอาจแตกต่างกันไปในเกมแต่ละเวอร์ชัน

การยับยั้ง (Status Healing Items): ไอเท็มเช่น ยาหายใจ (Potion) หรือยาฟื้นฟู (Revive) อาจช่วยในการฟื้นคืนพลังและสภาพของโปเกมอนที่ได้รับความเสียหายในการต่อสู้

ไอเท็มเพิ่มพลัง (Stat-Boosting Items): ไอเท็มเช่น แผ่นคู่ (X Attack) หรือแก้วป้องกัน (X Defense) อาจช่วยให้โปเกมอนของคุณมีพลังโจมตีและความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นในการต่อสู้

โซเดียม (TM/HM): โซเดียมเป็นไอเท็มที่ใช้ในการสอนโปเกมอนท่าโจมตีใหม่ คุณสามารถใช้ TM/HM เพื่อสอนโปเกมอนท่าโจมตีพิเศษเพิ่มเติมหรือแทนท่าโจมตีที่มันเรียนรู้ในระดับมาตรฐาน

โปรดทราบว่าข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงคาดเดาเกี่ยวกับไอเท็มที่อาจมีในเกม Pokémon Scarlet & Violet หากมีเกมนี้ออกมาในอนาคต การเล่นเกมและค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเท็มในเกมจะช่วยให้คุณทราบข้อมูลที่แน่นอนเกี่ยวกับวิธีใช้และประโยชน์ของไอเท็มเสริมในเกมนั้น ๆ

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจในเว็บของเรา

Cliff In Pokémon GO วิธีเอาชนะ เทรนเนอร์คนนี้

ไม่มีอะไรติดหู Vs. Nothing Ear คุณควรใช้จ่าย $99 หรือ $149?

FIFA 23: การ์ด FUT Heroes ที่ดีที่สุดใน Ultimate Team

วิธีรับการชาร์จ DC อย่างรวดเร็วฟรี 2 ปีสำหรับเจ้าของ Polestar 2

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ufa369s.com/

ขอบคุณแหล่งที่มา https://screenrant.com/pokemon-scarlet-violet-shiny-arcanine-code-distribution-how-to/