คาเมรอน นอร์รี และแดน อีแวนส์ ผ่านเข้าสู่รอบที่สองได้อย่างสบายๆ

ใช้เวลาเพียงไม่กี่แต้มในนัดแรกระหว่าง คาเมรอน นอร์รี และเบอนัวต์ แพร์ เพื่อให้ชัดเจนว่าผู้เล่นชาวฝรั่งเศสอยู่ในอารมณ์ใดอารมณ์หนึ่งของเขา เขาเหวี่ยงมือไปข้างหน้าเข้าไปในรั้วด้านหลังแล้วทิ้งแบ็คแฮนด์ไว้ที่ก้นตาข่าย เขาเพิ่งมาถึง แต่เขาตั้งใจที่จะลงจากสนามให้เร็วที่สุด

แต่ก็มีบางครั้งที่แพร์เล่นได้ดีพอสมควร ท่ามกลางความโกลาหลที่อีกฟากหนึ่งของตาข่าย Norrie จัดการตัวเองอย่างที่เคยทำ เขายังคงยืนหยัด มั่นคง และสงบนิ่ง เข้าสู่รอบที่สองด้วยผลงานแรกที่ดี เอาชนะ ไพเร่ 6-0, 7-6 (1), 6-0

แดน อีแวนส์ เข้ารอบที่สองด้วยชัยชนะแบบตรงไปตรงมา โดยเอาชนะ จิริ เวเซลี 6-4, 6-1, 6-1 ผู้เล่นชาวอังกฤษห้าคนมาถึงรอบที่สองในนิวยอร์กแล้ว ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1981

ในตอนท้ายของ 18 นาทีแรกที่น่าสมเพช แพร์ ได้ผู้ชนะหนึ่งราย, 16 ข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับ และไม่สามารถชนะได้แต้มคืนเดียว แต่เขาเริ่มเข้าสู่การแข่งขันอย่างช้าๆ เสิร์ฟของเขาดีขึ้น ทำให้เขาดึงกันหลายนัด และเขาเสิร์ฟชุดที่สองที่ 5-3 ขณะที่ Paire หยุดนิ่ง สูญเสียการเสิร์ฟของเขาแล้วตีสองครั้งติดต่อกันสามครั้งเพื่อยุติไทเบรก Norrie ยังคงรักษาความสม่ำเสมอและจดจ่อ ยืดเวลาการแลกเปลี่ยนและไม่ได้ทำอะไรเลยท่ามกลางความร้อนระอุ

และนั่นคือทั้งหมด ขณะที่เขามองดูการขาดดุลสองเซ็ต ความพยายามของแพร์กลับไปสู่ระดับเลวร้ายของเซ็ตเปิด เขาใช้เวลาเปลี่ยนเครื่องที่ 5-0 ในการเก็บกระเป๋าของเขา หลังจากออกแรงเพียงเล็กน้อยในเกมสุดท้าย รวมถึงการเสิร์ฟใต้วงแขนที่ล้มเหลว Paire ดึง Norrie เข้ามากอดอุ่น ๆ จากนั้นหยิบกระเป๋าที่บรรจุไว้ของเขาแล้วเดินออกจากสนาม

Norrie กล่าวว่า:“ ฉันพยายามเล่นและพยายามเอาชนะทุกจุดและพยายามผ่านพ้น นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของฉันและฉันไม่ได้คิดว่า: ‘โอ้ วันนี้เขามีวันที่ยากลำบาก’ ไม่ ฉันพยายามเอาชนะทุกจุดที่ทำได้ และพยายามลงจากสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันไม่ได้คิดถึงเขาหรือว่าเขากำลังทำอะไรหรืออะไร ฉันกำลังพยายามจดจ่ออยู่กับตัวเอง”

นักเตะวัย 27 ปีมีสัปดาห์ที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งระหว่างวิ่งรอบรองชนะเลิศวิมเบิลดัน แต่ลักษณะที่เขายังคงเดินหน้าต่อไปหลังจากทุกก้าว ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองถูกพาดพิงถึงความสำเร็จของเขามากเกินไปคือ น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น Norrie เมล็ดพันธุ์ No 7 จะเล่น João Sousa ของโปรตุเกสในรอบที่สองและเขามีโอกาสอีกครั้งสำหรับการวิ่งลึก ในขณะเดียวกันอีแวนส์จะเผชิญหน้ากับชาวออสเตรเลียทั้งเจมส์ดัคเวิร์ ธ หรือคริสโตเฟอร์โอคอนเนลล์

สำหรับ Paire การแสดงล่าสุดนี้ทำให้อดีต No 18 มาถึงทางแยกในอาชีพของเขา วันนี้เขาแทบจะไม่ชนะการแข่งขันโดยรวบรวมสถิติ 4-22 ใน ATP หลักในฤดูกาลนี้ แม้ว่าอันดับของเขาจะสูงเกินจริงมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่การระบาดใหญ่เริ่มต้นขึ้นเนื่องจากคะแนนอันดับการเยือกแข็งของ ATP แต่ตอนนี้ตำแหน่งของเขาช่างน่ากลัว เขาอยู่ในอันดับที่ 173 ซึ่งหมายความว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะสามารถเข้าสู่การจับสลากหลักแกรนด์สแลมได้โดยตรง โดยมีรายได้ 80,000 ดอลลาร์ (68,500 ปอนด์) สำหรับการทำงานเพียงเล็กน้อย หากเขาต้องการจะสานต่ออาชีพของเขา เขาจะต้องลงไปที่งาน ATP Challenger และรอบคัดเลือกแกรนด์สแลม

ไพเร่ “เหนื่อยจิต” ตลอดการเดินทาง “ผมไม่รู้ว่าตัวเองมีแรงจูงใจที่จะกลับมาอย่างดีที่สุดหรือเปล่า” เขากล่าว “ตอนนี้ฉันมีแรงจูงใจที่จะอยู่ที่บ้านเพื่อพบครอบครัวของฉัน ไปสนุกกับเพื่อน ๆ ของฉันเพื่อมีช่วงเวลาที่ดี ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเมื่ออยู่ที่บ้านมากกว่าที่ทัวร์นาเมนต์ ฉันคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่อันดับของฉันยังแย่อยู่ ไม่ใช่เพราะฉันเล่นเทนนิสไม่ดี ฉันคิดว่าเทนนิสของฉันยังอยู่ที่นี่ จิตใจฉันไม่พร้อมที่จะต่อสู้ ฉันไม่พร้อมที่จะอยู่บนสนาม 100% ดังนั้นฉันจึงพยายามทำให้ดีที่สุด แต่สิ่งที่ดีที่สุดของฉันไม่ดี”

สำหรับตอนนี้ Paire ไม่แน่ใจว่าเขาจะใช้เวลาในการเล่นกีฬาหรือไม่ “ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำอะไร บางทีฉันอาจจะหยุดฤดูกาลตอนนี้ บางทีฉันจะเล่น ขึ้นอยู่กับหัวของฉัน ถ้าหัวของฉันพูดว่า: ‘โอเค มันเหมือนเมื่อก่อน คุณจะสู้ คุณจะสนุกในสนาม’ ผมพูดตรงๆ ในสนาม แต่ประเด็นคือ ในหัวของฉันตอนนี้บอกว่า ‘ฉันเหนื่อย ฉันแค่ต้องการพักผ่อนและอยู่กับคนที่ฉันชอบ’”

ในช่วงกลางคืน ราฟาเอล นาดาล ฟื้นจากเซตลงมาเพื่อผ่านเข้าสู่รอบที่สองด้วยชัยชนะ 4-6, 6-2, 6-3, 6-3 เหนือริงกี้ ฮิจิกาตะจากออสเตรเลีย นาดาลลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่สองของเขาตั้งแต่ถอนตัวจากรอบรองชนะเลิศวิมเบิลดันด้วยอาการบาดเจ็บที่ท้อง ต่อไปจะพบกับฟาบิโอ ฟอจนินีจากอิตาลี

“ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีความสุข นัดที่สองใน 50 วันไม่มากก็น้อย ในทางใดทางหนึ่งไม่ใช่วันที่เล่นสมบูรณ์แบบ เป็นวันที่ต้องทำงานให้เสร็จ และนั่นคือสิ่งที่ฉันทำ มีความสุขสำหรับสิ่งนั้น” นาดาลกล่าว

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ ufa369s.com